4. Điều gì trong công việc làm anh thấy thú vị nhất?
Điều mà tôi thấy thú vị, cũng như thích nhất khi làm việc tại môi trường này là tất cả mọi người đều có tiếng nói. Bất kể bạn là ai, thuộc bộ phận nào, lâu năm hay mới mẻ, bạn cũng đều được đưa ra ý kiến và được lắng nghe.
Ngoài ra, một điều tôi cũng rất thích với công việc của mình là được làm việc tại môi trường nơi phát triển bền vững là cốt lõi. Đây là một yếu tố mà tôi chưa gặp nơi nào đặt nhiều trọng tâm bằng nơi này.
Có một câu nói đến từ founder làm cho tôi cảm thấy rất tôn trọng các giá trị của Amanaki, đó là: “Dù có làm gì thì mọi người cũng nên nghĩ cho tương lai của thế hệ sau này. Nếu như cứ lao đầu vào làm việc và kiếm lợi nhuận và nghĩ đó là vì con cháu, thì khi môi trường bị thiệt hại, dù có tiền rồi thì con cháu cũng không thể có một cuộc sống tốt đẹp được.”
5. Làm thế nào để đảm bảo các khách lưu trú có những trải nghiệm ấn tượng với Amanaki?
Để đảm bảo khách hàng có ấn tượng tốt với Amanaki, tôi luôn đặt trọng tâm vào ấn tượng đầu tiên. Ngay khi khách vừa đặt chân xuống xe tại sân trước của Amanaki, tôi luôn đảm bảo các bạn nhân viên phải thể hiện một sự chào đón thân tình, dù chỉ là với những hành động nhỏ, như những câu chào đơn giản, đề nghị giúp đỡ khách với hành lý,...
Để làm được việc này, tôi luôn mong mình và các bạn nhân viên đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu được tâm trạng và nhu cầu của khách, ví dụ như việc sau một chuyến bay dài, ai cũng muốn thưởng thức một thức uống mát mẻ, trong lành, vì thế, chúng tôi luôn chuẩn bị những trái dừa tươi nhất để mời khách khi họ bước vào sảnh,... và còn nhiều chi tiết khác.
Ngoài ra, tôi cũng mong muốn tạo được cho khách hàng một cảm giác thân tình với Amanaki, xem nơi này như một ngôi nhà thứ 2, chứ không phải một chốn xa lạ với các mối quan hệ chỉ giữa khách hàng và nhân viên.