Phát triển bền vững trong dịch vụ lưu trú và ăn uống - Bắt đầu từ đâu?
Sự kiện nổi bật |13/06/2024amanaki icon2 phút
Phát triển bền vững trong dịch vụ lưu trú và ăn uống nghe có vẻ phức tạp, cần nhiều đầu tư và nguồn lực lớn. Tuy nhiên, bạn không cần đợi đến lúc có được chiến lược to lớn, phát triển bền vững có thể bắt đầu từ việc nhìn lại những hoạt động kinh doanh hàng ngày. Việc quản lý mùi hôi tại môi trường xung quanh hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt to lớn cho doanh nghiệp.
Bước chân vào một nhà hàng hay khách sạn mà lỡ bắt gặp mùi khó chịu sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ. Do đó, việc quản lý mùi tại các cơ sở lưu trú và ăn uống nghe như vấn đề nhỏ nhưng đóng vai trò cực kỳ quan trọng để bảo đảm trải nghiệm khách hàng được tốt và đồng nhất.
Các giải pháp xử lý mùi có thể rất đơn giản và bền vững bằng việc tiêu diệt vi khuẩn gây mùi một cách tự nhiên. Đây là bước đi nhỏ nhưng quan trọng của doanh nghiệp để thực hành phát triển bền vững. Bắt đầu từ việc xử lý và quản lý vấn đề mùi ở những nơi quan trọng ít người để ý, hành động này không chỉ giảm thiểu tác động tiêu cực của doanh nghiệp đến môi trường và con người mà còn thể hiện được trách nhiệm và bền vững của chính doanh nghiệp qua những điều nhỏ nhất.
Diễn giả:
Chị Lương Thị Thu Huyền, Nhà sáng lập, Eco Solutions
Đại diện từ thương hiệu đầu ngành trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú tại Việt Nam (sẽ được bật mí sau)
Sự kiện này dành cho lãnh đạo và quản lý trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú và ăn uống, chuyên gia về ESG và phát triển bền vững.
Thời gian sự kiện: 27/06/2024
Từ: 17:00- 20:00
Đăng ký tại đây
* Giá vé: 400,000 - 300,000 (dành cho thành viên của SAAV) ** Giá vé đã bao gồm 1 phần nước và bánh *** Doanh thu của sự kiện được sử dụng để hỗ trợ tài chính cho người trẻ muốn tham gia Chương trình Ươm mầm Phát triển Bền vững Mùa 2
Thẻ: sự kiện nổi bật, Eco Solutions, Amanaki, hội thảo
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
AmanakiHotelsBlogTheHealingMagicOfSound
Lối sống

Khả năng chữa lành kỳ diệu của âm thanh

Bằng cách nào âm thanh có thể đưa cơ thể và tâm hồn bạn về điểm giữa? Cuộc sống hiện đại mang đến rất nhiều lựa chọn, về công nghệ, phương pháp, cũng như sản phẩm tiêu dùng, để mang đến cho chúng ta lời hứa về sức khỏe. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghĩ, cơ thể và tinh thần của chúng ta hoàn toàn có thể tìm trở lại điểm cân bằng chỉ qua việc lắng nghe?
AmanakiHotelsBlogTheworldofVietnameseCoffee
Du lịch & Điểm đến

Thế giới cà phê Việt Nam

Hướng dẫn ngắn gọn và đơn giản cho cuộc hành trình khám phá các thức uống cà phê chỉ có ở Việt Nam Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, và Sài Gòn nói riêng. Ở bất kỳ con phố nào, dù lớn hay nhỏ, bạn sẽ bắt gặp đủ loại quán cà phê, từ những không gian mang ý tưởng và thông điệp độc đáo cho đến những quán nhỏ với cách bài trí đơn giản, thậm chí chỉ với vài chiếc ghế nhựa trên vỉa hè.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang