Một cách nuông chiều bản thân
Du lịch & Điểm đến |26/06/2023amanaki icon7 phút

NGÀY 1

10:00 AM - Thưởng cho cơ thể bạn một sự chăm sóc tận tâm tại Wellbeing Center của Amanaki

Hình ảnh: Sưu tầm

Tại khách sạn Amanaki Thảo Điền, chúng tôi ưu tiên mang lại trải nghiệm chữa lành và nuôi dưỡng tốt nhất cho khách hàng. Với Wellbeing Center của chúng tôi chính thức khai trương, chúng tôi muốn giúp bạn khôi phục lại sự cân bằng trong cơ thể và tâm trí thông qua phương pháp siêu âm, kích thích điện xung, xoa bóp truyền thống, và chuông xoay.

Nằm trên tầng 8 của khách sạn, Wellbeing Center sẵn sàng chào đón bạn. Nếu đang ở tại khách sạn, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi hoặc ghé thăm trực tiếp để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ: Tầng 8, Số 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 10:00 - 20:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessAmanakiWellbeingCenter

11:00 AM - Mua thực phẩm tại Le Square Epicier Fin

Photo: Le Square Epicier Fin

Không có cách chăm sóc cơ thể nào tốt hơn là một bữa ăn tự nấu với sự tận tâm và tình yêu dành cho chính bạn. Tất cả các phòng của chúng tôi tại khách sạn Amanaki Thảo Điền đều có nhà bếp đầy đủ tiện nghi với cách bài trí thẩm mỹ, rất lý tưởng nếu bạn đang lên kế hoạch cho một nghỉ ngắn tại thành phố.

Và một bữa ăn ngon luôn bắt đầu với nguyên liệu chất lượng. Le Square Epicier Fin là một điểm đến độc đáo, nơi bạn có thể khám phá thế giới ẩm thực quốc tế, thưởng thức một bữa ăn ngon, ngắm cảnh và thư giãn trong một không gian xanh yên bình.

Với mục tiêu trở thành khu phức hợp mua sắm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn châu u có một không hai tại Việt Nam, nơi đây cam kết cung cấp nhiều lựa chọn phong phú các sản phẩm địa phương và nhập khẩu tốt nhất cho người tiêu dùng.

Địa chỉ: 186 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 7:00 - 21:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessLeSquareEpicierFin

12:00 PM - Nấu ăn tại bếp Amanaki của riêng bạn

Hình ảnh: Amanaki Hotel

Khi bạn đã chuẩn bị xong tất cả các nguyên liệu cần thiết cho một bữa trưa tuyệt vời, nhà bếp đầy đủ tiện nghi bố trí trong phòng riêng của bạn, luôn sẵn sàng để bạn tạo ra những món ăn ngon cho bản thân và những người thân yêu.

Đừng ngần ngại liên hệ Bộ phận Lễ tân của chúng tôi để được hỗ trợ nếu bạn cần giúp đỡ với việc sử dụng nhà bếp và các dụng cụ nấu ăn.

Tất cả bếp của chúng tôi sẽ bố trí các vật dụng bếp sau đây:

  • Ấm đun siêu tốc

  • Bếp từ

  • Lò vi sóng

  • Tủ lạnh

  • Các đồ dùng nhà bếp cơ bản

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessAmanakiKitchen
14:00 - Học vẽ tranh tại KULA #3065
Hình ảnh: KULA #3065
Một trong những hoạt động yêu thích của chúng tôi vào mỗi buổi chiều rảnh rỗi là sáng tạo nghệ thuật, đối với chúng tôi, tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ là trải nghiệm thư giãn và chữa lành tuyệt nhất. Tại Amanaki Thảo Điền, chúng tôi có không gian nghệ thuật và các lớp học vẽ cho mọi lứa tuổi và trình độ.
Sau bữa trưa, bạn nghĩ thế nào về việc tham gia một lớp học vẽ để nuôi dưỡng tâm hồn nghệ thuật và sự sáng tạo bên trong bạn?
Tại tầng 4, KULA #3065 cung cấp các lớp học vẽ và workshop nghệ thuật có hướng dẫn, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.
Địa chỉ: Tầng 4, Số 10 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ hoạt động: 9:00 - 18:00

18:00 - Tham gia buổi tập yoga tại Yoga Pod

Hình ảnh: Yoga Pod

Một hoạt động chăm sóc sức khỏe khác mà chúng tôi khuyên bạn nên thử trong thời gian ở Thảo Điền, sau khi thỏa sức sáng tạo tại lớp vẽ, đó là Yoga.

Chỉ cách khách sạn khoảng 700 mét đi bộ, có một khu vườn để tận hưởng một buổi tập yoga nhẹ nhàng giữa khung cảnh xanh tươi.

Ẩn mình giữa những tán cây, đây là nơi yêu thích của chúng tôi để hòa mình vào thiên nhiên, cũng như lắng nghe cơ thể mỗi khi cần nghỉ ngơi khỏi nhịp sống hối hả của thành phố.

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 6:30 - 20:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessYogaPod

20:00 - Dùng bữa tối tại Hum Vegetarian

Hình ảnh: Hum

Hum Vegetarian là nhà hàng tiên phong trong lĩnh vực ẩm thực thực vật với nét thẩm mỹ tinh tế tại Sài Gòn. Nhà hàng toát lên bầu không khí ấm cúng, trang nhã và nhẹ nhàng, phục vụ những món ăn với nguyên liệu tự nhiên tươi ngon.

Thưởng cho cơ thể bạn một bữa ăn thuần chay ngon miệng được chế biến từ những nguyên liệu có nguồn gốc thực vật chất lượng cao là một trong những cách tốt nhất để kết thúc một ngày khỏe mạnh của bạn tại Thảo Điền.

Địa chỉ: 32 Đường số 10, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessHumVegetarian
NGÀY 2
09:00 AM - Khởi động ngày mới tại phòng Gym của Amanaki
Hình ảnh: Amanaki Hotel
Sau một ngày tự thưởng cho bản thân nhiều hoạt động thư giãn, rèn luyện cơ thể để duy trì vóc dáng khoẻ mạnh tại phòng gym của chúng tôi có thể là một cách hay để bắt đầu ngày mới.
Tại Amanaki Thảo Điền, tất cả khách hàng đều có thể sử dụng các thiết bị tập luyện và tạ đa dạng tại phòng gym của chúng tôi tại tầng 8 của khách sạn.
Địa chỉ: Tầng 8, Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ hoạt động: 10:00 - 20:00

10:00 AM - Thư giãn trong Sauna và Steambath của chúng tôi

Hình ảnh: Amanaki Hotel

Sau khi đã luyện tập chăm chỉ tại phòng gym, các cơ bắp đang căng cứng, mạch máu và làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn khi bạn tận hưởng dịch vụ Xông hơi của chúng tôi.

Với nhiều lợi ích cho sức khỏe, xông hơi khô và ướt là một trong những cách tốt nhất giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái, dù là sau một giấc ngủ dài hoặc một ngày đầy căng thẳng.
Giờ đây, phương pháp này luôn sẵn sàng cho bạn tận hưởng ngay tại tầng 9 tòa nhà Amanaki Thảo Điền.

Địa chỉ: Tầng 9, Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 10:00 - 20:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessAmanakiSaunaSteamBath

12:00 PM - Ăn trưa tại Kashew Cheese Deli

Hình ảnh: Kashew Cheese Deli
Vào giờ này, cơ thể bạn sẽ cần nạp năng lượng bằng một bữa trưa ngon miệng. Đã đến lúc vào thị trấn và thưởng thức một bữa ăn lành mạnh dưới những tán cây xanh.

Chỉ cách khách sạn 500 mét, Kashew Cheese Deli là một trong những gợi ý tuyệt vời cho một điểm ăn trưa xanh và tốt cho sức khỏe tại Thảo Điền.

Họ không chỉ cung cấp các sản phẩm phô mai thuần chay được làm hoàn toàn từ hạt điều, mà còn ưu tiên các nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, chất lượng cao trong các món ăn, đồ uống khác, phù hợp với đa dạng khẩu vị chứ không chỉ riêng những thực khách ăn kiêng.

Địa chỉ: 14 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessKashewCheeseDeli

03:00 PM - Thử làm đồ gốm tại Gốm Sài Gòn

Hình ảnh: Gốm Sài Gòn

Bạn đã chú ý đến cơ thể của mình cả buổi sáng, đã đến lúc sống chậm lại và tự thưởng cho tâm trí của mình.

Thực hiện các dự án nghệ thuật là một trong những cách yêu thích của chúng tôi để giết thời gian vào một buổi chiều rảnh rỗi. Bạn không chỉ có thể tắt đi những suy nghĩ lo âu, mà bạn còn đạt được cảm giác thỏa mãn khi tự mình tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ. Và làm đồ gốm là trải nghiệm mà chúng tôi nghĩ rằng sẽ mang cho bạn trải nghiệm tương tự.

Có rất nhiều trải nghiệm thư giãn dành cho bạn tại Gốm Sài Gòn, bao gồm cả việc được ở trong một không gian yên tĩnh, tay được chạm vào đất sét ướt và nhìn thấy nhiều hình hài được tạo ra từ bàn tay của bạn. Dù kiến thức về nghệ thuật của bạn đang ở trình độ nào, sản phẩm cuối cùng sẽ luôn độc đáo và đẹp theo cách riêng của nó.

Địa chỉ: 362/9 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 9:00 - 18:00

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessGomSaigon
05:00 PM - Ngắm hoàng hôn tại Hồ bơi của Amanaki
Hình ảnh: Amanaki Hotel
Sài Gòn đã bắt đầu chập choạng tối, đã đến lúc bỏ lại tất cả sau lưng để thưởng thức khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp của ngày hôm nay, và Hồ Bơi của chúng tôi là nơi lý tưởng để làm điều đó.
Sau cả ngày tận hưởng những thú vui đơn giản, việc bơi lội và ngắm cảnh thành phố từ trên cao trước khi trời tối là một hoạt động để hoàn thiện một ngày hoàn hảo. Tại tầng 10 của khách sạn, Hồ bơi luôn sẵn sàng dành cho tất cả các khách lưu trú, nơi họ có thể thư giãn và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về khu Thảo Điền.
Địa chỉ: Tầng 10, Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ hoạt động: 10:00 - 20:00

07:00 PM - Dùng bữa tối tại NÚC Concept Kitchen & Bar

Hình ảnh: NÚC

Vào cuối hành trình 2 ngày chăm sóc sức khỏe và nuông chiều bản thân, chúng tôi gợi ý bạn kết thúc hành trình đó bằng một bữa tối ngon miệng ở NÚC Concept Kitchen & Bar. Tại nhà hàng của Amanaki, chúng tôi không chỉ muốn mang đến cho bạn những món ăn Việt Nam được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng có nguồn gốc địa phương, mà còn là những trải nghiệm độc đáo, mang tính thử nghiệm được lồng ghép trong từng công thức và cách trang trí.

Địa chỉ: 08 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

AmanakiHotelsBlogTreatYouWellnessNucConceptKitchen&Bar
Thẻ: Thư giãn, Sài Gòn, Sống theo phong cách người bản địa
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
AmanakiHotelsBlogTheHealingMagicOfSound
Lối sống

Khả năng chữa lành kỳ diệu của âm thanh

Bằng cách nào âm thanh có thể đưa cơ thể và tâm hồn bạn về điểm giữa? Cuộc sống hiện đại mang đến rất nhiều lựa chọn, về công nghệ, phương pháp, cũng như sản phẩm tiêu dùng, để mang đến cho chúng ta lời hứa về sức khỏe. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghĩ, cơ thể và tinh thần của chúng ta hoàn toàn có thể tìm trở lại điểm cân bằng chỉ qua việc lắng nghe?
AmanakiHotelsBlogTheworldofVietnameseCoffee
Du lịch & Điểm đến

Thế giới cà phê Việt Nam

Hướng dẫn ngắn gọn và đơn giản cho cuộc hành trình khám phá các thức uống cà phê chỉ có ở Việt Nam Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, và Sài Gòn nói riêng. Ở bất kỳ con phố nào, dù lớn hay nhỏ, bạn sẽ bắt gặp đủ loại quán cà phê, từ những không gian mang ý tưởng và thông điệp độc đáo cho đến những quán nhỏ với cách bài trí đơn giản, thậm chí chỉ với vài chiếc ghế nhựa trên vỉa hè.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang