Dạo quanh Thảo Điền trên xe đạp
Du lịch & Điểm đến |19/06/2023amanaki icon3 phút
BUỔI SÁNG - Tổng chuyến đi: 3,4 KM

10 AM: The Vintage Emporium

Hình ảnh: The Vintage Emporium

Nằm trong khuôn viên của một ngôi biệt thự cổ chỉ cách khách sạn 200 mét, quán cà phê kiêm nhà hàng này luôn là một điểm đến yêu thích của chúng tôi mỗi khi cần một bữa “brunch” thịnh soạn cho một buổi sáng dậy muộn. Ngoài không gian xanh mát và cách bài trí sành điệu, nơi này còn có một lựa chọn đa dạng các món ăn lấy cảm hứng từ thành phố Sydney với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Một nơi lý tưởng để bắt đầu buổi sáng nhàn rỗi của bạn tại Thảo Điền.

Địa chỉ: Số 1 Đường 39, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 8:00 - 21:30

AmanakiHotelsBlogThaoDienonwheelsTheVintageEmpor

12 PM: Réhahn's Gallery

Hình ảnh: Rehahn’s Gallery

Sau bữa sáng muộn, tại sao bạn không ghé thăm và ngắm nhìn các tác phẩm của một trong những nhiếp ảnh gia du lịch có ảnh hưởng nhất Việt Nam, Réhahn, trong phòng trưng bày của anh chỉ cách đó khoảng 1 km?
Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp Việt Nam qua góc nhìn đặc biệt của anh ấy, và mang về cho mình bản sao của những tác phẩm tuyệt đẹp này, một trong số chúng có thể bạn đã thấy qua trên nhiều tạp chí nhiếp ảnh nổi tiếng.

Địa chỉ: Số 8 - 10, Đường 54, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 10:00 - 21:00

AmanakiThaoDienBlogThaoDienonWheelsRehahnFineArtGallery

1 PM: Ralf's Artisan Gelato

Hình ảnh: Ralf’s Artisan Gelato

Nắng buổi trưa đã bắt đầu gay gắt, còn gì bằng việc hạ nhiệt với một ly Gelato Ý chính hiệu ngay giữa lòng Thảo Điền? Nằm trong một khu phố yên tĩnh với nhiều quán cà phê và cửa hàng mua sắm, Ralf's Gelato là địa điểm yêu thích của chúng tôi để chiêu đãi bản thân trong cái nóng của mùa hè. Hương vị béo ngậy và tan ngay đầu lưỡi này đã luôn nuôi dưỡng niềm đam mê trẻ con của chúng tôi đối với món kem, bất chấp tuổi tác hiện tại của mình.

Địa chỉ: 17 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 13:00 - 21:00

AmanakiThaoDienBlogThaoDienonWheelsRalfsArtisanGelato

2 PM: Kashew Cheese

Hình ảnh: Kashew Cheese

Sau khi giải nhiệt với món kem mát lạnh, chúng tôi biết một địa điểm sẽ giúp bạn xoa dịu cơn đói đang bắt đầu cồn cào cũng như cái nóng như thiêu như đốt của Sài Gòn buổi trưa. Chỉ cách đó 1 km, bạn sẽ bắt gặp một khu phức hợp các quán ăn và cửa hàng, nơi Kashew Cheese đang tọa lạc. Dưới những tán cây xanh mát, bạn có thể thưởng thức những bữa ăn nhẹ nhàng làm từ món phô mai thủ công, với công thức thuần chay làm hoàn toàn từ hạt điều Việt Nam tốt cho sức khỏe cũng như môi trường của bạn.

Địa chỉ: 14 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Giờ hoạt động: 9:00 - 21:00

AmanakiThaoDienBlogThaoDienonWheelsKashewCheeseDeli
6 PM: The Deck Saigon
Hình ảnh: The Deck Saigon
Sau khi đã quay về khách sạn và nghỉ ngơi sau chuyến phiêu lưu buổi sáng, hoàng hôn đã bắt đầu buông xuống. Đến lúc chúng tôi chỉ bạn một nơi mà bạn cùng người thân có thể đến và thưởng thức đồ uống mát lạnh với những món ăn tuyệt vời, đặc biệt là hải sản ngay bên cạnh sông Sài Gòn.
Bạn có thể đến quán bar kiêm nhà hàng ven sông với tầm nhìn tuyệt đẹp này bằng xe đạp vì chỉ nằm cách khách sạn 1,3 KM. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo có chỗ ngồi đẹp nhất cạnh bờ sông.
Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Giờ hoạt động: 8:00 - 23:00
Lưu ý: Vì nhà hàng nằm trong một khu phố yên tĩnh, chúng tôi khuyên bạn nên quay lại khách sạn trước khi trời tối muộn vì lý do an toàn, nếu bạn muốn dành thêm thời gian tận hưởng tại đây, đừng ngần ngại yêu cầu chúng tôi hỗ trợ nếu bạn cần xe đưa đón.
Thẻ: Lịch trình tham quan 1 ngày, Sài Gòn tour, Thảo Điền
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
AmanakiHotelsBlogTheHealingMagicOfSound
Lối sống

Khả năng chữa lành kỳ diệu của âm thanh

Bằng cách nào âm thanh có thể đưa cơ thể và tâm hồn bạn về điểm giữa? Cuộc sống hiện đại mang đến rất nhiều lựa chọn, về công nghệ, phương pháp, cũng như sản phẩm tiêu dùng, để mang đến cho chúng ta lời hứa về sức khỏe. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghĩ, cơ thể và tinh thần của chúng ta hoàn toàn có thể tìm trở lại điểm cân bằng chỉ qua việc lắng nghe?
AmanakiHotelsBlogTheworldofVietnameseCoffee
Du lịch & Điểm đến

Thế giới cà phê Việt Nam

Hướng dẫn ngắn gọn và đơn giản cho cuộc hành trình khám phá các thức uống cà phê chỉ có ở Việt Nam Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, và Sài Gòn nói riêng. Ở bất kỳ con phố nào, dù lớn hay nhỏ, bạn sẽ bắt gặp đủ loại quán cà phê, từ những không gian mang ý tưởng và thông điệp độc đáo cho đến những quán nhỏ với cách bài trí đơn giản, thậm chí chỉ với vài chiếc ghế nhựa trên vỉa hè.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang