Charity Sale | Amanaki X Sasa Team
Phát triển bền vững |22/07/2024amanaki icon1 phút
Về Sasa Team
Nhóm cứu hộ sinh vật hoang dã SASA (SST) được thành lập vào tháng 7 năm 2018. Đây là một tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam có mục tiêu giải cứu các sinh vật biển và hồi sinh các rạn san hô bị hư hại tại bờ biển miền trung Việt Nam. Thông tin thêm về Sasa tại đây
Amanaki X Sasa Team
Từ cuối năm 2023 đến nay, Amanaki đồng hành với Sasa Team qua các dự án “Làm giàu đại dương” - Đã thả 20.000
con tôm sú, 10.000 con cá đối, 10.000 cua biển giống về với đại dương. Và góp phần nhân rộng vườn ươm con giống san hô.
Về dự án “Charity Sale”
Để tiếp tục đồng hành cùng người bạn Sasa Team của chúng tôi (ở một hình thức đóng góp khác), Amanaki tổ chức dự án nhỏ “Charity Sale” - chúng tôi sẽ đặt một quầy sản phẩm tại Amanaki, bao gồm: Bông tắm xơ mướp và Cây massage đầu.
- Combo 2 sản phẩm: 50.000đ/combo
- 1 sản phẩm: 30.000đ/cái
* Toàn bộ lợi nhuận ở dự án này sẽ được ủng hộ cho Sasa Team
- Combo 2 sản phẩm: 50.000đ/combo - 1 sản phẩm: 30.000đ/cái
Thẻ: phát triển bền vững, Amanaki, Sasa Team, bán hàng
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
AmanakiHotelsBlogTheHealingMagicOfSound
Lối sống

Khả năng chữa lành kỳ diệu của âm thanh

Bằng cách nào âm thanh có thể đưa cơ thể và tâm hồn bạn về điểm giữa? Cuộc sống hiện đại mang đến rất nhiều lựa chọn, về công nghệ, phương pháp, cũng như sản phẩm tiêu dùng, để mang đến cho chúng ta lời hứa về sức khỏe. Tuy nhiên, có khi nào bạn nghĩ, cơ thể và tinh thần của chúng ta hoàn toàn có thể tìm trở lại điểm cân bằng chỉ qua việc lắng nghe?
AmanakiHotelsBlogTheworldofVietnameseCoffee
Du lịch & Điểm đến

Thế giới cà phê Việt Nam

Hướng dẫn ngắn gọn và đơn giản cho cuộc hành trình khám phá các thức uống cà phê chỉ có ở Việt Nam Cà phê đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt Nam nói chung, và Sài Gòn nói riêng. Ở bất kỳ con phố nào, dù lớn hay nhỏ, bạn sẽ bắt gặp đủ loại quán cà phê, từ những không gian mang ý tưởng và thông điệp độc đáo cho đến những quán nhỏ với cách bài trí đơn giản, thậm chí chỉ với vài chiếc ghế nhựa trên vỉa hè.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang