Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững 2 | Amanaki X Dear Our Community
Phát triển bền vững |19/07/2024amanaki icon1 phút
Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững dành cho người trẻ muốn theo đuổi công việc trong lĩnh vực Phát triển bền vững tại Việt Nam. Mục tiêu cung cấp kiến thức, kỹ năng và cơ hội trải nghiệm về Phát triển bền Vững cho những bạn trẻ mong muốn dấn thân vào lĩnh vực này.
Chương Trình Ươm Mầm Phát Triển Bền Vững mùa 2 được thiết kế với mô hình "Learn • Reflect • Apply", tạo cơ hội cho các bạn trẻ học hỏi kinh nghiệm, kiến thức và trải nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong mảng Phát triển bền vững.
Thông tin tổng quan:
- Thời gian đăng ký: 02/07/2024 - 22/07/2024
- Đối tượng: người trẻ 22-28 tuổi
- Đơn đăng ký: tại đây
Cách thức tham dự và thông tin chi tiết về chương trình
Thẻ: phát triển bền vững, Amanaki, DOC
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
SaigonHiddenGems
Du lịch & Điểm đến

Những viên ngọc giấu mình của Sài Gòn

_"Cái cốt yếu thì mắt thường không thấy được"_, triết lý của Antoine de Saint-Exupéry theo chúng tôi rất phù hợp để nói về vẻ đẹp của Sài Gòn. Trong những con hẻm khuất dạng, hay ở những quầy hàng nhỏ và có vẻ hơi xập xệ, bạn có thể tìm thấy những điều tuyệt vời nhất nếu sẵn sàng mở lòng ra để nhìn thấy những "viên kim cương thô".
AmanakiHotelsBlogOnceuponatimeinChina
Văn hoá & Nghệ Thuật

Một thời ở China Town

Nếu có một nơi bạn có thể gọi là "Nơi thời gian ngưng đọng" ở Sài Gòn, chúng tôi sẽ nói đó là Chợ Lớn (China Town) với nét văn hóa đặc trưng cùng các di sản từ hằng trăm năm vẫn còn hòa quyện trong cuộc sống thường ngày của người dân. Nếu bạn có một buổi sáng rảnh rỗi ở Sài Gòn, hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một số địa điểm yêu thích để trải nghiệm vẻ đẹp và hương vị độc đáo của Chợ Lớn.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang