Giải nhất đã thuộc về đội Eco Solutions với tác phẩm mang tên “Lục Liên Ngư”. Tác phẩm được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như vỏ bắp, vỏ chai nhựa, mang đến thông điệp mạnh mẽ về việc tái chế rác thải. Đội thi đã chia sẻ: “Đối với người khác đó là rác, đối với chúng tôi đó là nghệ thuật,” nêu bật tinh thần sáng tạo vượt qua mọi giới hạn và cách nhìn nhận mới mẻ về giá trị của môi trường. Eco Solution còn lan tỏa tinh thần teamwork makes dream work, cho thấy sự đoàn kết và phối hợp giữa các thành viên trong đội để đạt được thành công.
Đội Marketing của Amanaki xuất sắc giành giải nhì với tác phẩm “Trăng thu mở hội, đèn lồng sáng lối”.
Lấy cảm hứng từ chủ đề truyền thông chính của Amanaki trong mùa Trung Thu năm nay. Với nguyên liệu tái chế từ khẩu trang, đũa và cảm hứng từ họa tiết Đông Hồ, đội Marketing đã khéo léo truyền tải thông điệp về sự sáng tạo cũng như các giá trị văn hóa truyền thống.
Và đó cũng chính là tinh thần lễ hội của Amanaki.
Tác phẩm mang tên “Đoàn viên” từ đội Lễ tân của Amanaki đã giành giải ba với tác phẩm được làm từ tre, giấy nến và ống hút.
Sản phẩm lồng đèn mang đến hình ảnh giản dị nhưng đầy ý nghĩa, gợi lên tinh thần sum họp gia đình trong dịp lễ một giá trị không thể thiếu của mùa Trung Thu.