Cuộc thi lồng đèn nội bộ năm 2024
Lối sống |13/09/2024amanaki icon3 phút
Trăng thu mở hội đèn lồng sáng lối
Trong không khí rộn ràng của mùa Trung thu, Amanaki đã tổ chức cuộc thi sáng tạo lồng đèn, với sự góp mặt của các đội từ Amanaki Thảo Điền, Amanaki Sài Gòn Boutique, Nhà hàng NÚC và các công ty đối tác.
Những chiếc lồng đèn độc đáo và mới lạ được các đội thi khéo léo tạo nên từ những nguyên liệu được tái sử dụng và nguyên liệu thân thiện với môi trường.
Sản phẩm từ các đội không chỉ thể hiện tinh thần sáng tạo mà còn mang dấu ấn văn hóa Việt Nam và tinh thần phát triển bền vững.
Thông qua các hoạt động giữ gìn truyền thống và kết nối mọi người, cuộc thi đã góp phần củng cố những giá trị cốt lõi mà Amanaki luôn theo đuổi.
Cảm ơn tất cả các đội thi và quý đối tác đã góp phần tạo nên một mùa trăng tròn tràn đầy niềm vui và ý nghĩa.
Cuộc thi sáng tạo lồng đèn tại Amanaki đã chính thức khép lại với sự tham gia sôi nổi từ tập thể Amanaki và các công ty đối tác, mỗi tác phẩm đều mang trong mình một câu chuyện riêng, gợi lên nét đẹp văn hóa và đặc biệt là tinh thần bền vững. Sau quá trình đánh giá, chúng tôi xin chúc mừng 3 đội thi xuất sắc nhất đã giành chiến thắng:
Lục Liên Ngư của đội Eco Solutions.
Trăng Thu Mở Hội của đội Marketing Amanaki.
Đoàn Viên của đội Lễ Tân Amanaki Thảo Điền.
Lục Liên Ngư - Giải Nhất Cuộc Thi Lồng Đèn 2024

Giải nhất đã thuộc về đội Eco Solutions với tác phẩm mang tên “Lục Liên Ngư”. Tác phẩm được làm từ những nguyên liệu thân thiện với môi trường như vỏ bắp, vỏ chai nhựa, mang đến thông điệp mạnh mẽ về việc tái chế rác thải. Đội thi đã chia sẻ: “Đối với người khác đó là rác, đối với chúng tôi đó là nghệ thuật,” nêu bật tinh thần sáng tạo vượt qua mọi giới hạn và cách nhìn nhận mới mẻ về giá trị của môi trường. Eco Solution còn lan tỏa tinh thần teamwork makes dream work, cho thấy sự đoàn kết và phối hợp giữa các thành viên trong đội để đạt được thành công.

Trăng Thu Mở Hội - Giải Nhì Cuộc Thi Lồng Đèn

Đội Marketing của Amanaki xuất sắc giành giải nhì với tác phẩm “Trăng thu mở hội, đèn lồng sáng lối”.

Lấy cảm hứng từ chủ đề truyền thông chính của Amanaki trong mùa Trung Thu năm nay. Với nguyên liệu tái chế từ khẩu trang, đũa và cảm hứng từ họa tiết Đông Hồ, đội Marketing đã khéo léo truyền tải thông điệp về sự sáng tạo cũng như các giá trị văn hóa truyền thống.

Và đó cũng chính là tinh thần lễ hội của Amanaki.

Đoàn Viên - Giải Ba Cuộc Thi Lồng Đèn

Tác phẩm mang tên “Đoàn viên” từ đội Lễ tân của Amanaki đã giành giải ba với tác phẩm được làm từ tre, giấy nến và ống hút.
Sản phẩm lồng đèn mang đến hình ảnh giản dị nhưng đầy ý nghĩa, gợi lên tinh thần sum họp gia đình trong dịp lễ một giá trị không thể thiếu của mùa Trung Thu.

Ngoài 3 đội chiến thắng, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến tất cả các đội thi đã góp phần tạo nên một cuộc thi đầy ý nghĩa.
Cuộc thi lần này không chỉ là nơi các đội thể hiện tài năng và sự sáng tạo, mà còn là dịp để gắn kết và lan tỏa những giá trị văn hóa truyền thống và nghệ thuật trong dịp Trung Thu.
Cảm ơn tất cả các đội đã tham gia và cùng nhau tạo nên một cuộc thi đầy ý nghĩa!
Thẻ: lồng đèn, trung thu, mùa thu, cuộc thi, phát triển bền vững
Câu Chuyện Mới Nhất
AmanakiThaoDienBlogSleepwalkingthroughSaigon
Du lịch & Điểm đến

Du hành qua giấc mộng có tên Sài Gòn

Chuếnh choáng trước vẻ đẹp vô tận của thành phố, cách thưởng thức Sài Gòn tốt nhất là khi nửa tỉnh nửa mơ, khi chuyện kể của hiện tại và quá khứ chạm vào nhau. Trong hai ngày, hãy cùng khám phá một Sài Gòn qua tuyển chọn đặc sắc của chúng tôi.
SaigonHiddenGems
Du lịch & Điểm đến

Những viên ngọc giấu mình của Sài Gòn

_"Cái cốt yếu thì mắt thường không thấy được"_, triết lý của Antoine de Saint-Exupéry theo chúng tôi rất phù hợp để nói về vẻ đẹp của Sài Gòn. Trong những con hẻm khuất dạng, hay ở những quầy hàng nhỏ và có vẻ hơi xập xệ, bạn có thể tìm thấy những điều tuyệt vời nhất nếu sẵn sàng mở lòng ra để nhìn thấy những "viên kim cương thô".
AmanakiHotelsBlogOnceuponatimeinChina
Văn hoá & Nghệ Thuật

Một thời ở China Town

Nếu có một nơi bạn có thể gọi là "Nơi thời gian ngưng đọng" ở Sài Gòn, chúng tôi sẽ nói đó là Chợ Lớn (China Town) với nét văn hóa đặc trưng cùng các di sản từ hằng trăm năm vẫn còn hòa quyện trong cuộc sống thường ngày của người dân. Nếu bạn có một buổi sáng rảnh rỗi ở Sài Gòn, hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn một số địa điểm yêu thích để trải nghiệm vẻ đẹp và hương vị độc đáo của Chợ Lớn.
© 2023 Amanaki Hotels. All Rights Reserved.
Chính sách bảo mật
amanaki icon
Về Đầu Trang